Quản lý bán hàng siêu thị thông minh cùng MasterPro

Cập nhật lần cuối Thứ Sáu, 31/12/2021

Siêu thị là một trong những tổ chức kinh doanh có quy mô lớn tại Việt Nam. Vì mạng lưới mua bán rộng khắp cũng như quy trình phức tạp, để quản lý hệ thống hiệu quả, các chủ doanh nghiệp cần áp dụng ngay giải pháp công nghệ cho hoạt động kinh doanh của mình. 

1. Sơ lược về phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị là một trong những trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp tối giản hóa cơ cấu quản lý. Đây là hệ thống cho phép người quản lý kiểm soát dễ dàng, đơn giản, chặt chẽ và chính xác các số liệu kinh doanh cũng như hoạt động của các nhân viên bán hàng. Những trường hợp sai sót sẽ được hạn chế hết mức có thể.

Tóm lại, hệ thống quản lý bán hàng siêu thị sẽ giám sát, thu thập, tổng hợp và báo cáo toàn bộ thông tin từ A-Z có liên quan đến công tác bán hàng, từ khâu xuất nhập kho cho đến lợi nhuận cuối cùng.

Quản lý bán hàng siêu thị

2. Tính ưu việt khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MasterPro

Phần mềm quản lý siêu thị MasterPro sẽ phù hợp với những chủ doanh nghiệp, chủ các chuỗi cửa hàng hay chủ các địa điểm kinh doanh bán lẻ. Với những người luôn muốn phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh, cạnh tranh và giành thị phần với các đối thủ khác, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị là một khoản đầu tư xứng đáng. Dưới đây là một số lý do nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MasterPro:

Quản lý bán hàng siêu thị

Tăng hiệu quả bán hàng so với các cách truyền thống

  • Tối ưu các khâu tìm kiếm, bán hàng, in hóa đơn nhanh chóng
  • Tự động, không phải mất thời gian tính nhẩm hay tính máy tính như trước
  • Nhân viên chỉ mất vài thao tác chọn sản phẩm trên màn hình là có thể dễ dàng thanh toán xong đơn hàng, giúp đẩy nhanh quá trình chờ thành toán mà không mất thời gian nhập từng mã sản phẩm như cách truyền thống.
  • Tìm kiếm, cập nhật thông tin các sản phẩm dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh.
  • Quản lý bán hàng online, ở bất cứ đâu cũng đều theo dõi được tình hình cửa hàng chỉ cần có thiết bị di động và Internet.

Quản lý hàng hóa và kho hàng 

  • Quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa theo loại sản phẩm, giá cả, thương hiệu,..
  • Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Tự động cập nhật số lượng hàng hóa mỗi khi có thao tác giao dịch
  • Thông qua phần mềm có thể tiến hành kiểm kho bất cứ lúc nào.
  • Báo cáo số lượng hàng tồn dư, hàng bán hết

Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ

  • Đưa ra báo cáo, tổng hợp thống kê tình hình kinh doanh theo từng thời điểm.
  • Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày để tránh thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
  • Quản lý thu chi, quản lý công nợ để có thể quản lý tài chính dễ dàng cũng như sử dụng được tối đa nguồn vốn.
  • Đưa ra phân tích báo cáo chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác.

Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết

  • Quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết
  • Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng
  • Chức năng Email / SMS marketing
  • Quản lý giao ca giữa các nhân viên
  • Phân quyền nhân viên để phân chia công việc theo từng vị trí phù hợp. Bên cạnh đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người
  • Tích hợp máy chấm công để quản lý công làm của mỗi nhân viên theo từng ngày.

Hệ thống báo cáo động linh hoạt, trực quan và tập chung

  • Báo cáo bán hàng
  • Báo cáo mua hàng
  • Báo cáo kho hàng
  • Báo cáo Nhân viên kinh doanh
  • Báo cáo tổng hợp

Tích hợp các tính năng nâng cao

  • Tích hợp bán hàng đa kênh
  • Tích hợp Website bán hàng
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển
  • Tích hợp các loại hình thanh toán điện tử: ví điện tử, qrcode, …
  • Cổng thông tin khách hàng thân thiết
  • Tích hơp hệ sinh thái đa dạng phần mềm của HOSCO: Phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS, Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Lotus CRM, Tích hợp hệ thống SAP ERP …

Xem chi tiết: Tính năng quản lý bán hàng siêu thị

3. Triển khai phần mềm quản lý bán hàng siêu thị cho các đối tác

Chuỗi siêu thị Vital Mart

Khách hàng của phần mềm bán hàng Master Pro là chuỗi siêu thị Vital Mart. Hướng tới mục tiêu hệ thống chuỗi các cửa hàng phủ khắp Hà Nội, Vital Mart đã tập trung đầu tư nghiên cứu và áp dụng công nghệ cho hệ thống chuỗi bán hàng. Bằng việc tích hợp công nghệ số vào quá trình mua hàng online – offline và giao hàng tại nhà, Vital Mart giúp người dùng có những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, theo phong cách mới dễ dàng.

Xem chi tiết: Áp dụng phần mềm quản lý siêu thị MasterPro cho Vital Mart 

Quản lý bán hàng siêu thị

Chuỗi siêu thị Morgan Mart

Chuỗi siêu thị bán lẻ Morgan Mart được đặt tại các khu đô thị cao cấp như Sky City 88 Láng Hạ, Mardrain Garden. Morgan Mart cũng là thương hiệu siêu thị ngoài bán các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày còn có rất nhiều các thương hiệu bánh kẹo hay rượu nhập khẩu chất lượng.

Xem chi tiết: Áp dụng phần mềm quản lý siêu thị cho Morgan Mart

Quản lý bán hàng siêu thị

4. Thông tin liên hệ phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MasterPro

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Số 272 Khương Đình, P.Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: https://masterpro.com.vn/

Google site: https://sites.google.com/view/phanmemquanlybanhang-masterpro/

Facebook: https://www.facebook.com/phanmembanhanghosco

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM