Giải pháp phần mềm bán hàng cho siêu thị hoàn diện 2022

Cập nhật lần cuối Thứ Tư, 20/04/2022

Hiện nay, các siêu thị lớn như: Aeon, Co.op Mart, Mega Market đến các siêu thị mini gia đình đều sử dụng một phần mềm bán hàng, đem đến sự tiện lợi, đạt hiệu quả cao. Cùng MasterPro đi tìm hiểu các lợi ích mà phần mềm bán hàng mang lại qua bài viết dới đây:

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Giúp quản lý sản phẩm, hàng hóa

Tại siêu thị, hàng hóa được nhập liên tục và ngày càng có nhiều loại sản phẩm mới. Với số lượng cực lớn, rất khó khăn khi chúng ta kiểm soát, kiểm tra số lượng mỗi ngày, mỗi tháng. Vì vậy, việc sử dụng một công cụ hỗ trợ quản lý sản phẩm, hàng hóa là cực kỳ cần thiết.

Quyết định mua hàng
Quyết định mua hàng

Phần mềm bán hàng hỗ trợ tạo mã tem, quản lý các mặt hàng thông qua việc check mã. Các nhân viên bán hàng, quản lý hàng hóa thông qua mã tem thực hiện các thao tác kiểm tra trên hệ thống phần mềm bán hàng. Khi nhập mã đơn, giao diện sẽ hiện ra các thông tin về sản phẩm như: giá cả, số lượng,…

Điều này giúp các nhân viên quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Đồng thời, nhận biết được các mặt hàng nào bán chạy hay mặt hàng chậm tiêu thụ, từ đó đưa ra các quyết định hợp lý xuất/nhập hàng.

Hỗ trợ trong các giao dịch

Phần lớn ở các siêu thị, lượng hàng hóa được mua từ một khách hàng khá nhiều. Nhân viên không thể nào mà xem từng sản phẩm rồi tính tổng bằng máy tính cầm tay được.

Trong các giao dịch, phần mềm bán hàng thực hiện công việc tính giá, in hóa đơn tự động. Nhanh chóng và đặc biệt không bao giờ xảy ra sai sót. Các giao dịch được diễn ra một cách nhanh chóng, giúp doanh nghiệp xử lý đơn hàng nhanh hơn và nhiều hơn.

Lưu trữ dữ liệu cực lớn

Các phần mềm bán hàng ngày nay có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu cực kỳ lớn. Đem đến tốc độ xử lý ưu việt, cùng hàng ngàn mã tem sản phẩm đi kèm, khiến cho việc bán hàng lại các siêu thị hiệu quả cao.

Phần mềm bán hàng MasterPro

Nói đến phần mềm bán hàng cho siêu thị thì không thể không nhắc đến phần mềm bán hàng toàn tiện MasterPro. Điều giúp MasterPro được tin tưởng và sử dụng phổ biến ở các siêu thị:

Tốc độ xử lý cao – Xử lý dữ liệu lớn 

Phần mềm Master Pro tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lưu trữ nguồn dữ liệu cực lớn, đem đến tốc độ xử lý dữ liệu cực cao. Với phần mềm bán hàng này, bạn có thể lưu trữ đến 500.000 số lượng hàng hóa, khách hàng cùng với 10.000 giao dịch có thể diễn ra cùng một thời điểm giao dịch.

Báo cáo động chính xác linh hoạt

Phần mềm bán hàng Master Pro hỗ trợ quản lý tạo các báo cáo định kỳ, bảng thống kê chính xác. Các báo cáo được thiết kế giao diện trực quan, dễ hiểu, các số liệu đảm bảo chính xác, được cập nhật thường xuyên.

Tính năng này của phần mềm bán hàng Master Pro giúp doanh nghiệp đánh giá được tình hình hoạt động của công ty, hướng đến mục tiêu hỗ trợ đưa ra các chiến lược, chiến thuật cụ thể, đem lại nguồn lợi nhuận lớn nhất cho công ty.

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối

Master Pro có hệ thống bảo mật thông tin cao. Với các phần mềm offline hiện nay, việc các thông tin bị rò rỉ, diễn ra khá nhiều. Thông tin được coi như bí mật kinh doanh của doanh nghiệp, nếu không được bảo mật, sẽ khiến doanh nghiệp rơi vào thể bị động, có thể phá sản bất cứ lúc nào.

Vì vậy phần mềm bán hàng Master Pro đưa tính năng bảo mật thông tin, giúp các doanh nghiệp bán lẻ vừa quản lý được hàng hóa, vừa đảm bảo các thông tin mua bán, thông tin khách hàng được đảm bảo tuyệt đối.

Tích hợp nhiều đơn vị thanh toán

Phần mềm bán hàng Master Pro kết hợp với các loại hình thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, bằng ví điện tử hay là mã QR code,… Với việc tích hợp các loại hình thanh toán này, sẽ giúp khách mua hàng sẽ thoải mái, dễ dàng hơn trong việc mua hàng. Bởi ngày nay các loại hình thanh toán điện tử rất phổ biến ở các thành phố. Trong tương lai, có thể phát triển hơn nữa. Phần mềm bán hàng Master Pro hỗ trợ thanh toán nhiều loại hình. Đem lại sự tiện lợi, góp phần phát triển xu hướng tương lai.

Tích hợp đa kênh

Trên là những tính năng của phần mềm bán hàng Master Pro phù hợp với các chuỗi siêu thị. Ngoài ra, phần mềm này còn thực hiện nhiều chức năng hơn. Như: tích hợp đa kênh bán hàng, kết hợp với các bên vận chuyển uy tín. Tích hợp cổng thông tin khách hàng cần thiết,… .

Tổng kết

Với sự phát triển của thời đại, các ngành nghề truyền thống cũng phát triển với quy mô lớn hơn. Các siêu thị mini hay ở các siêu thị lớn, luôn luôn cần một phần mềm bán hàng. Các phần mềm hiện nay, không chỉ làm nhiệm vụ quản lý đơn hàng, sản phẩm. Mà còn thực hiện các chức năng nâng cao, hỗ trợ trong việc quản lý, điều hành doanh nghiệp.

MASTER PRO – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP

Mọi nhu cầu tìm hiểu và đăng ký dùng thử phần mềm bán hàng Master Pro xin vui lòng liên hệ ngay với Hosco!

Đăng kí dùng thử

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ chi nhánh:

HOSCO Miền Bắc: HOSCO Building 7A, 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

HOSCO Miền Nam: 57 Bàu Cát 6 , Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Hotline: 0909.934.6891900 61 29

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM