Tin triển khai

Danh mục

Giải pháp quản lý cho nhà xuất bản Lao động Xã hội

Cập nhật lần cuối Thứ Hai, 18/07/2022

Nhà xuất bản Lao động Xã hội là một trong những nhà xuất uy tín và lịch sử phát triển lâu đời. Nhà sách được quản lý theo mô hình khép kín từ khâu xây dựng kế hoạch đề tài, biên tập, thiết kế chế bản, đến in ấn và phát hành. Phần mềm quản lý sách văn phòng phẩm Master Pro tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý duy cho nhà xuất bản Lao Động

Giải pháp quản lý cho nhà xuất bản Lao Động

Về Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội

Nhà xuất bản Lao động đã và đang là một trong những trung tâm xuất bản lớn của văn học cả nước, điều này được thể hiện qua các tác phẩm được xuất bản, được nhận các giải thưởng trong và ngoài nước. Trong thời kỳ đất nước hội nhập, Nhà xuất bản cần có những tác phẩm có giá trị, đáp ứng được chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

Giải pháp quản lý cho nhà xuất bản Lao Động

Nhà xuất bản cần luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ là phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn. Cùng với đó, Nhà xuất bản cần quan tâm xây dựng đội ngũ biên tập và cán bộ quản lý vững vàng về chính trị, tinh thông nghề nghiệp, đáp ứng được nhiệm vụ trước mắt và lâu dài.

Với tinh thần luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng khách hàng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có tính thực tiễn và ứng dụng cao với chi phí phù hợp nhất.

Tầm nhìn

Trở thành một trong những nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam; từng bước hội nhập quốc tế, tạo ra những xuất bản phẩm và hoạt động xuất bản theo chuẩn quốc tế; là môi trường lý tưởng cho các nhà khoa học, chuyên gia, tác giả về lao động, thương binh và xã hội trong và ngoài nước cộng tác xuất bản cho ra đời những tác phẩm mang lại những giá trị cao cho xã hội.

Sứ mệnh

Giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Đảng, Nhà nước về lao động, thương binh và xã hội, trong các lĩnh vực an sinh xã hội, lao động và việc làm, an toàn vệ sinh lao động, giáo dục nghề nghiệp, bảo vệ và chăm sóc trẻ em, chính sách đối với người có công, phòng chống tệ nạn xã hội, bảo vệ đối tượng yếu thế trong xã hội, bình đẳng giới, hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào vùng miền núi, biên giới và hải đảo, khuyến khích sáng tạo và khởi nghiệp…, đáp ứng nhu cầu đọc sách của Nhân dân, góp phần tích cực vào việc nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước.

Giá trị cốt Iõi

– Lợi ích, Niềm tin và Sự hài lòng của Khách hàng

– Uy tín, tôn trọng độc giả là nền tảng phát triển bền vững

– Trách nhiệm, đổi mới và sáng tạo không ngừng; đa dạng hóa về các lĩnh vực tri thức, loại hình ấn phẩm

– Thông tin cập nhật thường xuyên, chính xác

– Xây dựng, truyền bá các giá trị văn hoá, tri thức để Văn hóa đồng hành cùng Kinh tế trong sự nghiệp phát triển đất nước.

Giải pháp phần mềm quản lý tại Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội

Nhà xuất bản Lao động đã in trên 7.000 đầu sách với trên 4 triệu bản và gần 7 tỷ trang in gồm các thể loại: kinh tế – chính trị, pháp luật, lịch sử, lý luận, khoa học kỹ thuật, hướng nghiệp, dạy nghề, văn hoá – xã hội, văn học nghệ thuật sáng tác trong nước và ngoài nước.

Vì vậy, Nhà xuất bản Lao động cần một giải pháp phần mềm đủ mạnh để quản lý và vận hành được hệ thống bán hàng, lưu trữ sản phẩm của mình. Trong khi đó, hệ thống phần mềm cũ đã không thể đáp ứng các yêu cầu mới hiện nay. Do đó, giải pháp tìm kiếm phần mềm thay thế hệ thống cũ đã được phía Nhà xuất bản Lao động đưa ra.

Sau quá trình nghiên cứu và đánh giá các sản phẩm phần mềm đang có trên thị trường hiện nay. Phần mềm quản lý Master Pro là giải pháp phần mềm duy nhất đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của hệ thống quản lý Nhà xuất bản Lao động.

Đăng ký dùng thử

Ưu điểm của phần mềm bán hàng Master Pro

Tốc độ xử lý vượt trội, xử lý lượng dữ liệu lớn

Nhờ việc áp dụng công nghệ đa nền tảng cho việc xử liệu dự liệu lớn (BIG DATA) nên tốc độ và độ chịu tải phần mềm tăng lên gấp 20 lần so với công nghệ cũ. MasterPro có khả năng chịu tải được trên 10.000 giao dịch cùng một lúc, lượng hàng hóa và khách hàng có thể lên tới trên 500.000.

Tích hợp hệ thống quản lý khách hàng thân thiết

Chức năng lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng của cửa hàng. Phần mềm quản lý tích điểm, phân hạng thẻ cho khách hàng thân thiết. Hệ thống giúp việc phân loại khách hàng trở nên đơn giản. Hỗ trợ thiết lập đa dạng chương trình chiết khấu khuyến mãi cho từng đối tượng.

Đặc biệt một điểm nữa mà chỉ có ở Phần mềm bán hàng Master Pro đấy là việc tích hợp chế độ chăm sóc khách hàng tự động bằng việc sử dụng công cụ Email marketing và SMS marketing online, gửi tin nhắn hoặc Email tự động đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mại, hóa đơn bán hàng, việc này giúp việc chăm sóc của bạn được những khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết với các Doanh nghiệp.

Quản lý chuỗi cửa hàng chuyên sâu

Chuyên sâu cho việc quản lý chuỗi cửa hàng. Đáp ứng được bài toán phát triển mở chuỗi điểm một cách dễ dàng.

Tích hợp hệ thống đa nền tảng

Phần mềm quản lý bán hàng online cho phép tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng. Giúp người quản lý theo dõi sát tất cả các hoạt động kinh doanh của mình.

Tích hợp đa ngôn ngữ, đa tiền tệ

Tích hợp chức năng đa ngôn ngữ, đa tiền tệ. Đảm bảo tính thân thiện và linh hoạt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo số liệu.

Hệ thống Báo cáo động linh hoạt, trực quan và tập trung

Báo cáo động thông minh – phân hệ nâng cao này trước giờ chỉ có trên các hệ thống ERP. Dựa trên nhu cầu thực tế mỗi doanh nghiệp có đặc thù về thống kê báo cáo riêng. Với phiên bản hiện tại, hệ thống cho phép các doanh nghiệp có thể linh động tùy chỉnh. Thêm các báo cáo theo đặc thù riêng mà không cần phải yêu cầu bên phần mềm viết riêng.

Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng

Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng trên các kênh online hay các trang thương mại điện tử. Giúp cho việc theo dõi đơn hàng cũng như đối soát với các đối tác được thuận lợi.

Tích hợp hệ sinh thái phần mềm quản lý HOSCO

Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS, phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, phần mềm quản lý phòng tập gym GymMaster, hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp LotusERP, các giải pháp ERP nước ngoài như SAP, Microsoft Dynamics.

Thông tin liên hệ Hosco Việt Nam

Địa chỉ chi nhánh

  • HOSCO Miền Bắc: Số 272 Khương Đình, P.Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại

  • Tổng đài CSKH: 19002929 51
  • Hotline than phiền dịch vụ: 0909 934 689

Mạng xã hội

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hotline: 0909 934 689