Phần mềm quản lý nhà sách và văn phòng phẩm tốt nhất 2024

Cập nhật lần cuối Thứ Năm, 09/05/2024

Phần mềm quản lý nhà sách và VPP là gì ?

Phần mềm quản lý nhà sách và VPP là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ sách và văn phòng phẩm tự động hóa các hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và gia tăng lợi nhuận.

Khó khăn khi quản lý nhà sách và văn phòng phẩm

Sức cạnh tranh gay gắt

Ngành hàng này có nhiều cửa hàng lớn nhỏ, các nhà bán lẻ trực tuyến và sự thay đổi trong thói quen mua sắm của khách hàng khiến bạn phải nỗ lực không ngừng để thu hút khách hàng.

Quản lý tồn kho phức tạp

Đa dạng mặt hàng, khó khăn trong theo dõi số lượng, hạn sử dụng, dễ dẫn đến tồn kho lỗi thời, gây thất thoát.

Tiếp thị và quảng cáo

Thu hút khách hàng đến cửa hàng là điều cần thiết để duy trì doanh thu. Tuy nhiên, việc tiếp thị và quảng cáo hiệu quả có thể tốn kém và đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Quản lý nhân viên

Phân công, theo dõi hiệu quả công việc, thưởng phạt minh bạch.

Thay đổi xu hướng

Nhu cầu khách hàng luôn thay đổi, đòi hỏi bạn phải liên tục cập nhật sản phẩm mới, theo kịp xu hướng thị trường

Quản lý doanh thu

Cân đối giá cả và lợi nhuận hợp lý, gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính do giá cả cạnh tranh lợi nhuận thường thấp và biên độ lợi nhuận mỏng

Phần mềm quản lý nhà sách và văn phòng phẩm MASTER PRO – phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Quản lý tồn kho

Theo dõi chi tiết số lượng, giá cả, lịch sử xuất nhập kho của từng đầu sách & VPP. Cảnh báo tồn kho, hết hàng, giúp bạn nhập hàng kịp thời, tránh tình trạng thiếu hụt hay tồn kho dư thừa. Phân loại hàng hóa theo nhiều tiêu chí khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm & quản lý.

Quản lý doanh thu hiệu quả

Theo dõi chi tiết các khoản thu chi, quản lý dòng tiền hiệu quả. Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ, giúp bạn đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Quản lý bán hàng dễ dàng, thuận tiện

Thao tác tạo đơn hàng, bán hàng đơn giản cùng với tính năng tính tiền tự động, kết hợp thanh toán bằng nhiều hình thức (ví điện tử, quét QR…), hoá đơn được in ngay lập tức sẽ hỗ trợ tối đa cho nhân viên, giảm hiểu thời gian, đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

Marketing & chăm sóc khách hàng

  • Thu thập thông tin khách hàng, phân loại khách hàng tiềm năng.
  • Gửi tin nhắn, email marketing, quảng bá sản phẩm & chương trình khuyến mãi.
  • Tích điểm, đổi thưởng cho khách hàng, tăng độ trung thành.

Quản lý nhân viên

Phân quyền truy cập, theo dõi hiệu quả công việc của từng nhân viên. ‍

Theo dõi sát sao tình hình kinh doanh

Với hệ thống báo cáo chi tiết, chuyên sâu, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những bản thống kê, báo cáo chi tiết về chi phí, doanh thu, công nợ, báo cáo nhân viên, báo cáo tổng hợp theo từng thời điểm mà bạn mong muốn.

Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn theo dõi hoạt động kinh doanh từ xa, không nhất thiết phải đến cửa hàng, bạn vẫn có thể nắm doanh số bán hàng trong ngày/tuần/tháng/quý qua smartphone, ipad,….

MasterPro được tin dùng bởi:

  • Hơn 1000 nhà sách trên toàn quốc.
  • Các nhà sách lớn như Trí tuệ, Phương Thu

Kết luận

Là một nhà kinh doanh thông thái, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chọn cho mình phần mềm quản lý nhà sách tốt nhất. Liên hệ với MasterPro chúng tôi để được tư vấn, biết thêm thông tin và sở hữu phần mềm tốt nhất giúp quá trình kinh doanh của bạn diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể liên hệ ngay với Hosco!

Thông tin liên hệ – MASTER PRO

Websitehttps://hoscocorp.vn/ || https://masterpro.com.vn/

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 1900 29 29 51 | 0909 934 689

  • Miền Bắc: 024 9999 6686
  • Miền Nam: 028 999 66866

5/5 - (2 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM